Thursday, June 18, 2009

nmiss ko kayo..


@ indecent mind

wahhhh...have lotsa things to tell you..i just don't have the luxury of time right now..but i'm gonna try writing everything down here and you could just throw all the effin words you wanna throw at me then..hehe

@ hari ng sablay

ouch talaga..kala ko ok na..hehe..pero ngayon ok na...nshock lng cguro ako nun.. dko npaghandaan.hehee

@ chase
wahhh...dunno really.. kc, i don't wanna end up bein with him nman tlga..hehe...nhirapan lng tlga ako sa pagerase ng feelings..but for the record, i LOVED him but he's a jerk..hehe

@ jelai
slmat ng mrami..d mo tlga ako iniiwan..hehe

@ ate deth

thanks po..I'm okay na..lhehe.

@ pajay

onga teacher eh, sna it's complicated muna..hehe..pra nman d nbigla mga neurons ko..hehe

@ goryo

haha..nice article..ntawa nman ako dun..sipon tlga eh noh..hehe

@jacajo
wow..ganda nman ng poem..salmat ha..hehe..don't worry ngumingiti nako ngayon..hehe.
@netaholic..
san ka tinago ni lord?tgal kang d ngparamdam ah..hehe..
move on na gurl..ung mga hanging, kalimutan mo na..after all, if the guy loves you really, gagawa at gagawa ng paraan un to have you back..kung babalik xa, eh di ok..kung hndi, d ok narin atleast d nsayang time mo sa kakaasa..



wahhh..it's been like years since my last post..
I miss everyone na.
thanks for the cooments..as in..
nweiz,
with all honesty, I'm proud to let y'all know that I'm very ok nah..
I didn't have a hard time accepting what happened..
thanks to my work..hehehe..
oion, nytnyt na..hahabaan ko next time..hehe

4 comments: